Tải μTorrent Pro 3.5.5 Build 46248 – Ứng Dụng Hỗ Trợ Tải Torrent

µTorrent là một ứng dụng download torrent qua mạng chia sẻ ngang hàng P2P, còn gọi là một trình khách BitTorrent free. Với những người hay chơi torrent thì việc áp dụng ứng dụng uTorrent là bắt buộc. Trong bài viết hôm nay mình xin chia sẻ tới đầy đủ các bạn version μTorrent Pro 3.5.5 Build 46248 đầy đủ chức năng phát triển như trình HD Player, xóa bỏ hết Ads quảng cáo trên phần mềm.

μTorrent Pro 3.5 – Download μTorrent Pro

Với những người dùng torrent lâu lăm thì đã biết kể từ version uTorrent 3.x.x trở đi thì phần mềm đã phân chia làm 2 version Free và Pro. Với bản Free sẽ bị giới hạn một số chức năng so với bản Pro (19.95$/năm) ví như như không có trình Player hoạt động trực tiếp ngay trên phần mềm, không có trình duyệt vius quét tệp tin trực tiếp trong khi download torrent,….

Và độc đáo điều khó chịu nhất của version Free đó chính là quảng cáo nhúng trên phần mềm μTorrent Pro vô cùng khó chịu. Đôi khi còn xảy ra hiện tượng lag, giật khi trong quy trình áp dụng phần mềm. Vì vậy, version Pro mà mình chia sẻ trong bài viết này sẽ là sự chọn lựa tối ưu nhất dành cho bạn.

μTorrent Pro 3.5.5 Build 46248 Final 2022

Trên đây là bài giới thiệu cũng như chia sẻ link download μTorrent Pro 3.5.5 Build 46248 mới nhất của TPM máy tính. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo bài cách cách áp dụng link Magnet Torrent để download tệp tin với ứng dụng utorrent mà mình chia sẻ trên đây. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *