Tải CCleaner Pro 2023 v6.09.10300 – Dọn Rác Máy Tính Pro Trên Win

CCleaner 6 là PM dọn rác máy tính pro trên Win. Bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn và làm cho máy tính của bạn tốc độ hơn và an toàn hơn. CCleaner là một công cụ tối ưu và tối ưu hệ thống free. Xóa bỏ các file không áp dụng từ hệ thống của bạn, cho phép Win hoạt động tốc độ hơn và giải phóng không gian ổ cứng của bạn. PM có chức năng gỡ bỏ các dấu vết của các hoạt động trực tuyến của bạn như lịch sử Mạng của bạn. Một phần mềm nhẹ hết free không chứa Spyware và Adware!

CCleaner 6.09 Professional | Business | Technician Edition

Các chức năng vượt trội của CCleaner

– Loại bỏ các file tạm, các info được lưu trữ trong quy trình áp dụng trình duyệt web (mạng Explorer, Firefox, google Chrome, Opera, Safari).
– Loại bỏ các file tạm, recycle bin, list các file vừa làm việc,…
– Chống phân mảnh ổ cứng
– Phục hồi tệp tin đã gỡ
– Làm sạch các info không còn giá trị trong Registry, đây là các info còn để lại tiếp theo gỡ bỏ các chương trình phần mềm.
– Loại bỏ bỏ các file tạm được sáng tạo ra trong quy trình làm việc của các chương trình phần mềm như MS Office, Nero, Media Player, Winzip, Winrar,…
– Gỡ bỏ (Uninstall) các phần mềm đã cài đặt ra khỏi hệ thống.

Đề xuất máy tính:

Version hiện tại: CCleaner v6.09.10300

Nhà phát triển: Home Page

License: ShareWare

OS: Win 10, 8.1, 8, 7, Vista and XP. Including both 32-bit and 64-bit versions.

Thay đổi trong bản này:

Release Notes v6.09.10300

CCleaner v6.09.10300 Pro/Tech/Business

Trên đây là bài giới thiệu cũng như chia sẻ link download PM CCleaner Bản full đầy đủ version. Hi vọng với ưng dụng ứng dụng máy tính này máy tính của bạn sẽ được dọn sạch rác một các hết. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *