Download IDM 6.41 Build 7 Mod Skins Mới Nhất Năm 2023

Internet Download Manager (IDM 6.41 Build 7) là tiện tích hỗ trợ download mà đầy đủ người dùng máy tính đều biết đến. Đây được coi là một trong những ứng dụng hỗ trợ download tốt nhất trên nên tảng Win ở thời điểm hiện tại bởi chức năng hỗ trợ download đa luồng ổn định tối ưu độ download tệp tin về máy tính một cách hiệu quả.

Link download IDM 6.41 Build 7 bản đầy đủ

Mạng Download Manager (IDM) là công cụ tối ưu độ download lên đến 5 lần. Với chức năng phục hồi và phục hồi lỗi toàn diện sẽ start lại các lần download bị gián đoạn hoặc gián đoạn do mất connect, các vấn đề về mạng. Theme người dùng đồ họa dễ dàng giúp người dùng thân thiện và dễ áp dụng.

Những thay đổi ở bản IDM 6.41 Build 7 (02/27/2023):

– Improved download engine
– Resolved problems with video recognition on several web sites
– Fixed problems when some web sites had only MKV options and no options of MP4 downloading in Firefox browser. Also please update “IDM Integration Module” add-on to version 6.41.7 in Firefox to see all downloading options.
– Fixed bugs

Tải IDM 6.41 Build 7 Final

Trên đây là bài chia sẻ link download IDM 6.41 Build 7 cũng như cách cài đặt bản đầy đủ mới nhất mà Download Phần Mềm máy tính muốn gửi đến các bạn! Nếu có thắc mắc hay khó khắn gì trong quy trình cài đặt ứng dụng hãy để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *